วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

น้ำใจคนใต้....ไม่หมดสิ้น


ศอ.บต.ส่งครัวอาหารฮาลาล จากจังหวัดชายแดนภาคใต้  พร้อมปรุงสดจำนวน 8,000 ชุดไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง

            เมื่อวันที่ 11 พย.54 เวลาประมาณ 13.30 น. ที่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้  นายประมุข ลมุล  รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้   เป็นประธานในการปล่อยคาราวานครัวอาหารฮาลาล จากจังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยมีเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร   ประชาชน  พร้อมกับอาหารฮาลาลอีกจำนวนหนึ่ง  เพื่อเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง
            



นายประมุข ลมุล  รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเผยว่า  หลังจากที่พื้นที่ภาคกลางได้ประสบปัญหาอุทกภัย มีน้ำท่วมสูงในพื้นที่มาเป็ฯระยะเวลานานับเดือน  ส่งผลกระทบให้เกิดความสูญเสียทั้งทางด้านเศรษฐกิจ  และสังคม ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว  ทาง ศอ.บต.ได้ร่วมกับเครือข่ายคณะกรรมการจัดการแสดงและจำหน่ายสินค้าของดีจังหวัดชายแดนภาคใต้  พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ประชาชน และอาหารฮาลาล อีกจำนวน  8,000 ชุด ไปจัดตั้งครัวอาหารฮาลาลพร้อมปรุงสด  ชาชัก  ณ ศูนย์อพยพผู้ประสบอุทกภัย  กรุงเทพมหานคร ในระหว่างวันที่ 12 – 13 พย.54  เพื่อทำอาหารแจกจ่ายเลี้ยงแก่ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้
            นายประมุข ลมุล  เผยอีกว่า  นอกจากนี้ ประชาชนในพื้นที่ ภาคเอกชน  ยังร่วมกันบริจาคสิ่งของ  อาหารทะเล  เสื้อผ้า  ซึ่งจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ด้วย โดยคาราวานครัวอาหารฮาลาล จะเดินทางในวันที่
11 พย.54 และเริ่มดำเนินการทันทีเมื่อไปถึง/.


ไม่มีความคิดเห็น: