วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยะลาเตรียมไปตั้งครัวน้ำใจชาวยะลา เลี้ยงอาหารผู้ประสบภัยน้ำท่วม




ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เปิดศาลากลางรับสิ่งของ และเงินบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ กทม.  เผยเตรียมนำคนยะลาไปตั้งครัวน้ำใจชาวยะลา ทำอาหารเลี้ยงผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่หนองแขม
            เมื่อวันที่ 9 พย.54 เวลาประมาณ 09.30 น. ที่ศาลากลางจังหวัดยะลา  นายกฤษฎา  บุญราช  ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  เปิดศาลากลางจังหวัดยะลา  เพื่อรับบริจาค สิ่งของ  เงิน  ซึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในกรุงเทพมหานคร  โดยมีส่วนราชการ  ภาคเอกชน  นายอำเภอแต่ละอำเภอ  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ได้พร้อมกันนำสิ่งของ  และเงินมาร่วมบริจาคให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานจังหวัดยะลา  ตั้งโต๊ะเพื่อรับบริจาคเงิน และสิ่งของต่าง ๆ ที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย
            นายกฤษฎา  บุญราช  ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  กล่าวว่า  ในวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ ส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ภาคเอกชน ต่าง ๆ ได้นำเงินและสิ่งของมาบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมซึ่งคาดว่าเงินบริจาคที่ได้รับไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมถึงสิ่งของและน้ำดื่มที่ประชาชนในจังหวัดยะลาได้เดินทางมาร่วมบริจาคอีกเป็นจำนวนมาก โดยจังหวัดยะลาได้รับการประสานงานจากกระทรวงมหาดไทยให้เดินทางไปจัดอาหารประกอบเลี้ยงผู้ประสบภัยน้ำท่วมครัวน้ำใจ ชาวยะลา ทุกหมู่เหล่า ที่เขตหนองแขม เป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 12 18 พ.ย. 54 นี้ โดยขบวนรถจะออกเดินทางจากหน้าศาลากลางจังหวัดยะลา ในวันที่ 10 พ.ย.54 นี้
          ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  ในส่วนของชาวยะลา และ ส่วนราชการที่ต้องการเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ สามารถร่วมเดินทางได้ในวันดังกล่าว ซึ่งทางจังหวัดยะลาคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากประชาชนในจังหวัดยะลาเป็นอย่างดี/.

ไม่มีความคิดเห็น: